Hỗ trợ trực tuyến

icon-tuvan

Hotline

0908.631.070

Mr. Văn 0908631070

Mr. Tú 0913774503

Fanpage Facebook

Đối tác

1752954256245630.jpg 012922864109029.jpg

Tin tức

Top dụng cụ cầm tay Bosch khiến cánh đàn ông nào cũng muốn có!

Top dụng cụ cầm tay Bosch khiến cánh đàn ông nào cũng muốn có!

 

Một “trợ thủ đắc lực” của cánh đàn ông trong công việc sửa chữa đồ dùng gia đình, một giải pháp công nghệ gia dụng tân tiến, sáng tạo và chuyên nghiệp, Bosch mang đến cho phái mạnh các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay vô cùng hữu dụng và thiết thực.

Thời buổi kim tiền, không ít người cho rằng những công việc đòi hỏi sức lao động tay chân trong nhà, chỉ cần thuê thợ chuyên nghiệp làm từ A đến Z một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một người chồng biết đóng lại chiếc kệ bếp chắc chắn hơn, một người cha biết handmade một chiếc ô tô hay xích đu gỗ cho con cái, một người con trai cho thể cầm máy khoan tự tay làm một chiếc mắc treo bức tranh thêu chữ thập của mẹ,...đó mới chính là hình tượng đàn ông lý tưởng, một “soái ca” đích thực trong mắt mọi phụ nữ.

Đáng mừng là, đặc trưng truyền thống Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, “kiểu mẫu” những người đàn ông của gia đình, những người biết “động tay động chân” coi sóc các việc nặng nhọc trong nhà vẫn khá phổ biến. Bằng chứng là Bosch Việt Nam, nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ tại Việt Nam của tập đoàn Bosch hàng đầu tại Đức, thông qua trang thương mại điện tử, vẫn luôn là một trong những nhà bán hàng uy tín được người tiêu dùng tìm đến nhiều nhất. Lĩnh vực hàng tiêu dùng của Bosch, cung cấp các giải pháp tiên tiến hỗ trợ những người dùng chuyên nghiệp làm việc với bê tông, gỗ hoặc kim loai; cũng như là “cánh tay đắc lực” của các quý ông trong công việc thay thế sửa chữa đồ dùng gia đình, cho đến việc tự tay chăm sóc “xế yêu”, tắm táp cho cún cưng hay tưới tiêu vườn rau hữu cơ của vợ. Tất cả các công việc từ chuyên nghiệp đến đời thường đó, đều được Bosch sáng tạo ra những dụng cụ hữu ích để các quý ông làm việc dễ dàng hơn, nhanh gọn và tiện dụng hơn. Hãy điểm qua top 5 sản phẩm dụng cụ điện cầm tay mà cánh đàn ông Việt Nam tin dùng nhiều nhất, đạt xếp hạng bán chạy hàng tháng của Bosch Việt Nam tại trang mua sắm trực tuyến.

1. Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120 LI

Được mệnh danh là mẫu máy khoan siêu cấp của Bosch sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu, máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120 LI này có kích thước khá nhỏ gọn (chỉ 0,99 kg bao gồm cả pin), thiết kế tay cầm mềm nhờ lớp đệm cao su và hệ thống đèn led, đem lại sự thuận tiện, thoải mái trong cầm nắm và thao tác, đặc biệt với những mũi khoan cao, nằm ở ngóc ngách. Đây là kiểu máy khoan có đầu khóa đơn, giúp nhanh và dễ hơn trong việc thay vít thủ công và có ưu điểm giữ chặt đầu vít hơn. Hộp số 2 tốc độ đem đến công năng tốt, tốc độ khoan nhanh và lực xoắn lớn. Chức năng được đánh giá cao của máy khoan Bosch GSR 120 LI chính là công nghệ pin điện tử thông minh, thiết kế không dây đem lại lợi ích thiết thực trong việc sử dụng dụng cụ khoan gia đình.

Chuẩn men với máy khoan siêu cấp Bosch GSR 120 LI

2. Bộ máy xịt rửa áp lực cao Bosch AQT 33 - 11

Đây chính xác là bộ dụng cụ chăm sóc nhà cửa thiết yếu của mọi gia đình. Máy phun rửa cao áp Bosch AQT 33 - 11 đa công năng trong việc rửa xe, rửa kính, sàn nhà, trần nhà hay tưới cây,... với các đầu phun cố định, đầu phun xà phòng (hóa chất) và đầu phun 90 độ phù hợp với mọi bề mặt cần xịt rửa. Bộ dụng cụ có thiết kế tay cầm gọn gàng và hộc đựng phụ kiện tiện dụng, giúp tiết kiệm không gian cất giữ với trọng lượng 4kg. Ngoài ra, bộ máy xịt rửa áp lực cao Bosch 33 - 11 còn hỗ trợ động cơ tự động bơm khi máy hụt áp, và đầu lọc giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, đảm bảo chất lượng và nâng cao tuổi thọ của máy.

3. Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000

Bosch GSR 1000 là chiếc máy khoan vặn vít có hiệu năng sử dụng mạnh mẽ trong một thiết kế cầm tay vừa vặn, trọng lượng nhẹ (0,9 kg) và sử dụng chất liệu nhựa cứng bao bọc giúp bền bỉ qua mọi va đập rơi rớt. Cánh đàn ông sẽ “cảm kích” chiếc máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 này nhiều nhất khi phải đối diện với những chiếc giá, kệ nằm ở góc tường, những ngóc ngách mà vặn vít thủ công bằng tay là một việc không tưởng. Bosch GSR 1000 tích hợp pin sạc với chỉ 1 giờ sạc có thể vặn ốc được đến 300 lần, sẽ cực kỳ hữu dụng khi các quý ông cần sử dụng trong phòng tắm hay ngoài trời, ở những nơi mà những chiếc máy khoan cồng kềnh đòi hỏi ổ cắm điện thực sự khiến công việc càng trở nên nặng nhọc. Một ưu điểm nổi bật khác của chiếc máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000 chính là chức năng Motor Brake cho phép động cơ tự ngắt khi vít đã xuống hết vật liệu mà người dùng vẫn còn giữ công tắc. Chức năng này tránh làm bể, vỡ hoặc hư hại bề mặt vật liệu cần khoan, đồng thời đảm bảo tính an toàn quá trình sử dụng công cụ.4. Máy khoan Bosch GSR 13 RE kèm bộ dụng cụ 100 chi tiết phụ kiện

Bộ máy khoan động lực Bosch GSR 13 RE ngoài được trang bị motor mạnh mẽ có công suất 600W, tốc độ không tải lên đến 2800 vòng/phút và chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp lái khoan chính xác, còn bao gồm hộp đựng dụng cụ và 100 phụ kiện như các mũi khoan, ốc, vít, kiềm, búa, dụng cụ đo lường,... Đây là bộ sản phẩm phù hợp và cần thiết cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp cũng như các quý ông tháo vát, ưa chăm sóc việc nhà trong ngoài một cách chủ động, độc lập.

5. Bộ dụng cụ Dremel 3000

Dremel 3000 là bộ dụng cụ yêu thích của những ai ưa sáng tạo và trang trí handmade các đồ dùng trong nhà. Với thiết kế gọn nhẹ, 3 kiểu đầu nối cùng 45 phụ kiện đi kèm (gỗ thông, bánh xe, đinh vít,..), cả bố và mẹ đều có thể tự tay chế tạo, chạm khắc ra những món đồ chơi xinh xắn như xe đua gỗ, thú gỗ, xích đu hay trang sức gỗ cho các bé. Phái đẹp sẽ tìm thấy một “trợ thủ’’ tốt để đánh bóng các đồ dùng kim loại trong nhà như tay nắm, song tủ, cửa hay làm sạch, sáng bóng các món trang sức như nhẫn, dây chuyền, đồng hồ,...Bộ dụng cụ Dremel 3000 bao gồm đầu nối lưỡi cắt đa năng, cho phép người dùng sửa chữa lặt vặt trong nhà như cắt một đoạn ống nhựa, thanh gỗ, miếng gạch… nhẹ nhàng hơn là tốn công sức với chiếc cưa tay.

Nguồn từ http://genk.vn/